jump to navigation

Annabelle Rama ayaw imanage si Gabby Concepcion September 16, 2008

Posted by auxbreak in Phillippine Chizmis, Showbiz.
Tags: , , , , ,
trackback

Dahil mainit ang isyu ng pag-terminate ni Gabby Concepcion kay Mrs.

Rose Flaminiano bilang business manager niya, tinanong namin si Annabelle tungkol sa kumakalat na balita na siya ang susunod na manager ng controversial actor.

“Ayokong makisawsaw sa isyu nina Gabby at Mommy Rose!” ang maagap na sagot ni Annabelle.

“Matagal ko nang kaibigan si Gabby at tinawagan lang niya ako sa telepono para magtanong dahil manager din ako.

“Dong, paano ko ima-manage si Gabby? Seloso ang mga anak ko. Sina JC de Vera at TJ Trinidad lang ang mga artistang lalake na gusto nila na i-manage ko. Tinanggap ko na talent si TJ dahil bestfriend ni Eduardo ang tatay niya,” say pa ni Annabelle.

Comments»

1. vens - October 3, 2008

wala akon pakialam!


Leave a Reply

