jump to navigation

Dingdong Dantes naghahanda na para sa E!25 Sexiest men in the world August 28, 2008

Posted by auxbreak in Dingdong Dantes, GMA7, Phillippine Chizmis, Showbiz.
Tags: , , , ,
trackback

Bago pa muling sumabak sa rehearsal, inalam ng PEP kay Dingdong kung kailan siya iinterbyuhin ng E! Entertainment para sa segment niya sa 25 Sexiest Men. Sabi nito, may coordination niya sa side nila at nagpadala na sila ng materials, footages, his body of work at iba pang kailangan sa feature. Kung kailangan siyang interbyuhin, aayusin niya ang kanyang schedule.

“Pupunta ako sa States sa October for a vacation at para dumalo sa kasal ng best friend ko sa grade school. Kami lang ng mom ko ang aalis, mga two weeks lang. Best friend ko yun at siya ang nagpasok sa akin sa commercial, noong grade school pa lang kami at nagtuluy-tuloy sa showbiz,” pagtatapos ni Dingdong.

Image: pep

Info: pep

Comments»

1. cindy - August 29, 2008

yes, he is definitely hot – yummy


Leave a Reply

