jump to navigation

Need Cashiers / sales lady location : Saudi Arabia August 22, 2008

Posted by auxbreak in Job Tips, Jobs Abroad, Trabaho para Sa yo.
Tags: , , , , , , , ,
trackback
POEA License No. : POEA-612-LB-062204-R
Address : 5th Floor Ramon Magsaysay Center, Roxas Boulevard, Manila  Manila  Metro Manila
Tel. No. : 521-64-81/521-53-59
CASHIERS/SALESLADY
Work Site: JEDDAH, Saudi Arabia
Opening Date: Aug 21, 2008 Closing Date: Nov 21, 2008
For Manpower Pooling Only. No Fees shall be collected from the Applicant.
“BEWARE OF ILLEGAL RECRUITERS”
Prospective Principal/Project RAHEED COMPANY WEDDING AND GOWN
Proposed Salary NEGOTIABLE
Qualifications Gender : Female
Age : any
Education : any
Yrs. of Experience : With or without experience
Skills Required:

3-5 YEARS EXPERIENCE

25-35 YEARS OLD

COLLEGE GRADUATE

SERVING THE CLIENT WITH THE BEST PROFITABLE AND PROFESSIONABLE WAY

Comments»

1. bayani olea - August 26, 2008

good morning po ako po si bayani olea nag tratrabaho po dito sa jeddah saudi arabia, nakita ko po sa web site na nangangailangan kayo ng sales lady dito po sa jedda, intresado po ako sa sinasabi nyong sales lady kase po asawa ko po andyn po sa pilipinas, nais ko po nya mg apply sa agency nyo,ipagpaumanhin nyo po nagusto ko po makuha ang complete addres ng company na raheed com.wedding and gown dito po sa jeddah,or email addres ng company na inyo pong inipost sa internet, hihintayin ko po ang inyong kasagutan marami pong salamat
gumagalang :Bayani Olea Jeddah Saudi Arabia

2. auxbreak - August 26, 2008

Patawagin mo sya dito :

Address : 5th Floor Ramon Magsaysay Center, Roxas Boulevard, Manila Manila Metro Manila
Tel. No. : 521-64-81/521-53-59

3. bayani olea - September 4, 2008

GOOD ATERNOON PO SA INYO AKO POSI BAYANI OLEA NG TRATRABAHO DITO SA JEDDAH, NG TAWAG PO ASAWA KO SA INYONG AGENCY,KASE PIINATATANONG KO PO SAN LUGAR YONG RAHEED COMPANY WEDDING AND GOWN PWEDE PO BA MAKUHA ANG TEL. NUMBER DITO O KAYA PO COMPLETE ADDRES PARA PO MAG INQUERE PO AKOSA KANILA NA KAILANGAN PO SILA NG SALES LADY, SA KANILANG COMPANY,HINTAYIN KO PO ANG TUGON MArami pong salamat gumagalng bayani olea jeddah saudi arabia

4. Anonymous - September 8, 2008

Mag ingat po s manloloko!! Malabo ang mga detalye ng advertisement na ito. Walang Raheed Company s Saudi Yellow Pages. tska ayaw nila mgbgay ng kumpletong detalye, Khit ung agency s Pinas walang pangalan..

5. Mariler Plete - October 27, 2008

gusto ko po sanang mag apply dito sa sinasabi nyong cashier / saleslady totoo po ba ito kase meron dito naka post na baka daw di totoo andun po kase yung asawa ko sa jeddah kaya gusto ko po sanang mag apply

6. Mary ann s. Niñofranco - May 13, 2009

am applying for a cashier in saudi arabia. i have 1 yr experience as a farm secretary. i am a computer literate

7. Dinah Cales - February 2, 2010

i am willing to serve as sales lady.i am a commerce undergraduate,computer literate.i am for urgent because i need job.thank you


Leave a Reply

