jump to navigation

El Cuerpo del deseo Last episode or Finale August 20, 2008

Posted by auxbreak in ABS CBN, Showbiz, Videos.
Tags: , , , , , ,
trackback

El Cuerpo Del Deseo Last Episode

Bumalik ang kaluluwa ni Salvador Cerinza sa kanyang katawan at si Don Pedro Jose naman ang kaluluwa nya ay naglakbay papuntang langit.

Kung makikita nyo sa Video si Salvador Cerinza ay nagbalik sa kanyang asawang si Catalicia/cantalicia.

Marami ang nainis sa ending, kasama na ko dun.

Watch the video of El cuerpo del deseo final

Comments»

1. webster12 - August 24, 2008

ang panget naman! ano ba yan! guusto ko pa naman magkatuluyan c valeria at salvador! wulang kwenta ending. lyk ko pa namang bumili ng cd nito..argh! di bale na ba kung maganda c cantalicia…ma-uupset nyan ang tatay ko!!! ala. pano mo ito nalaman?

2. loraine - August 27, 2008

ow really?! is it is it ? i thought the ending was salvador drowned together with isabel then valeria was left crying in pain and she never really considered Simon her true love only a true friend and i hate it

i want to have justice with valeria’s role she’s so kind and she deserves happiness

3. leng - August 27, 2008

love diana osorio! that’s the prettiest mexican face i’ve ever seen.
phils- angel locsin
korean- yoon eun-hye
mexican- diana osorio
hollywood- the girl in P2 or Click or solstice. forgot the names!

4. mary grace - September 4, 2008

nakakainis nmn ang ending…

ok nga ang kwento pangit nmn ng ending eh….

5. mary grace - September 4, 2008

nakakainis nmn ang ending…

ok nga ang kwento pangit nmn ng ending eh…

ang panget naman! ano ba yan! guusto ko pa

naman magkatuluyan c valeria at salvador! wulang kwenta ending. lyk

ko pa namang bumili ng cd nito..argh! di bale na ba kung maganda c

cantalicia…ma-uupset nyan ang tatay ko!!! ala. pano mo ito nalaman?

6. gelle - September 8, 2008

ayyy.. i don’t like the ending.. my dad won’t be happy about this. when i get home, i’ll show him this update talaga.. so when is the ending ba? kawawa naman daddy-yoh ko.. he doesn’t take a nap pa naman in the afternoon just to watch el cuerpo.

7. jan - September 16, 2008

sana ginahasa na ni salvador si angela!!!

8. dang - October 1, 2008

grabe…badtrip ang panget tlaga nang ending…kainins naman si cantalicia yuckss…ayaw ko tlaga skanya d sila bagay….kainis grabeeeee…….

9. hate_it - October 1, 2008

my dad wil not like it aswell.. super favorite pnmn namin to ng family ko .:) kaninis… dapat nmtay nlng din c salvador para wla ng kapartnet khit cnu lalo na c cantalicia na un..yuck.parang xa ung bida.. kainis.. dinila napasaya viewers sa ending.. haaayyy…

10. nay - October 10, 2008

I think its a good ending. Me redemption factor.Kaya bumalik c Don pedro Jose is to correct yung mga maling nangyari kasi super bad naman talga si Isabel in connivance with Andres. He never meant to live with Salvador’s body forever. I cant wait na makita kung nabaliw din si isabel!

11. nay - October 10, 2008

I think its a good ending. Me redemption factor.Kaya bumalik c Don pedro Jose is to correct yung mga maling nangyari kasi super bad naman talga si Isabel in connivance with Andres. He never meant to live with Salvador’s body forever. I cant wait na makita kung nabaliw din si isabel!

12. Vendredi - October 14, 2008

I think, justified naman yung ending. Wala kze choice kundi mamatay c Isabel, since kaluluwa n lang ni Don Pedro ang nabubuhay s katawan ni Salvador. Pero nagkaayos naman cla ni Isabel towards the end, napatunayan ni Don Pedro n minahal talaga cia ni Isabel sk hindi cia totoong nilason n isabel. Watch kayo ng you tube, type nyo s search box, el cuerpo capitulo 11. Sobrang ganda ng mga scenes! Da best pa rin twist ng story!

13. melai528 - October 24, 2008

in my opinion, gusto ko nman ung ending since gusto q tlgang mgkabalikan cna salvador en cantalicia since un nman tlga ang mundo at mahal nya en at d same tym my anak p cla…. bsyds, hiniram lng ni pedro jose ang physical body ni salvador pra tapucin ang mga unfinish business nya in w/c it served its purpose nman! so tym 4 him to face his own life nman db?! to think na am-bait2x pa ni cantalicia for her willingness to let go of the man she truly loves…. kya happy aq na at the end, ng-paid back din ang pgiging mabait nya! ah, basta i love the ending! peace….(“,)

14. lorna - November 1, 2008

el cuerpo del deseo… elcuerpo del deseo….
adik ako dyan… ako si cantalicia

15. shane - November 1, 2008

el cuerpo del deseo… elcuerpo del deseo….
adik ako dyan… hindi ako si cantalicia

16. tess - November 1, 2008

el cuerpo del deseo… elcuerpo del deseo….
adik ako dyan… ako si sabel

17. DM - November 3, 2008

anak naman ng pating…. bitin ang story…. swerte naman ni salvador. dami pinaiyak… ang laki kasi ng…………. katawan heheehe

18. marvin - November 4, 2008

i love u so much dian

19. lani - November 9, 2008

ganda enjoy!……………….

20. kevin - November 9, 2008

ganda mo lani,kaysa sa show pero maganda din ang show!………

21. curlynatz - November 13, 2008

ok! naman yung ending. like ko lang si salvador.

22. allan_polyn - November 16, 2008

di ko nawatch ang ennding kasi nagblockout sa min pero as i can see sa comment nila,,, parang di nga maganda… i want 2 request na lang na magvisit c salvador d2 sa pilipinas..

23. emman - November 30, 2008

nde meh nkakta sa endind…..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

24. emman - November 30, 2008

kaylan nyo nman epalabas ang ZORRO chapter 2?????????????????????????

25. car :) - December 11, 2008

buti nlang d me nkapanood sa ending kundi ay…. babatuhin ko tv namin.. argh!!!!!!!!!!

maganda ang story but pangit ang ending dahil.. sana man lang maganda c kantalisya(cantalicia) hehehehheheheh….

im looking forward sa next mexicanovela ni mario cimarro…

God bless


Leave a Reply

